เลนส์สายตา PROGRESSIVE ไร้รอยต่อ คืออะไร

เลนส์ Progressive คืออะไร มองใกล้ และ ไกล ชัดเจนด้วยเลนส์ เหมาะ สำหรับวัย 40+ ร้านแว่นตา Siamglasses

เลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ คืออะไร

            เลนส์สายตาที่ใช้สำหรับการออกแบบแว่นสายตา มีหลายเลนส์ให้เลือกด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็เป็นเลนส์ที่สายตา Progressive ไร้รอยต่อมีหลายชั้น
เลนส์สายตาแต่ละอย่างส่วนใหญ่แล้วจะเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป เพราะผู้สูงวัยจะมีระดับสายตาที่ค่อนข้างเสื่อมสภาพแล้ว และ จะมีระดับสายตาที่ค่อนข้างเปลี่ยนแปลงได้ง่ายมากทีเดียว
มารู้จักกับเลนส์แว่นสายตาอีกหนึ่งระดับ ที่โปรขึ้นมากกว่าเดิม เทพขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยเลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ ที่ออกแบบมาได้เทพมากกว่าเดิมหลายเท่า

   เลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ คือเลนส์สายตาที่มีหลายชั้นในแว่นเดียว ซึ่งอาจจะดูงงๆหน่อย แต่ก็สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าที่คิด เป็นเลนส์แว่นสายตาที่มีหลายระยะ
สามารถที่จะปรับโฟกัสได้หลายระยะ ข้อดีของการใช้แว่น เลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ ก็เพราะมันจะช่วยลดปริมาณการใช้แว่นตาได้ ในกรณีที่มีปัญหาสายตาหลายเรื่อง หลายปัญหามากๆ
มันสามารถปรับโฟกัสได้หลายระยะด้วยกัน ลดความจำเป็นในการใช้แว่นตาหลายอัน ให้ย่อเข้ามาเหลือแค่การใช้แว่นตาในอันเดียวเท่านั้น
ถูกออกแบบมาอย่างไร้รอยต่อ มองได้ในทุกระยะได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ต้องเปลี่ยนแว่นตาหลายอัน

        ลักษณะพิเศษของเลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ คือมันจะมีหลายเลนส์อยู่ในอันเดียวกัน สามารถที่จะใช้งานได้ในคราวเดียวกัน มีหลายเลนส์อยู่ในแว่นอันเดียวกัน
แค่เพียงปรับมุมมอง ปรับการมองเพียงเท่านั้น การเหลือบตามองไปมาในแว่นเพียงอันเดียว อาจจะดูยุ่งยาก แต่เลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ
สามารถที่จะมองผ่านได้เรื่อยๆ ถ้ามองแบบปกติจะเป็นแบบเลนส์สายตายาวทั่วไป

ข้อดีและข้อเสียของ เลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ
     สามารถที่จะมองเห็นได้ในอันเดียวก็จริง แต่ก็ไม่มีเส้นแบบแบ่งเขตได้อย่างชัดเจน ดังนั้นจึงจะต้องฝึกวิธีการมองอย่างถูกวิธี ปรับสายตาให้ดีมากยิ่งขึ้น

ข้อดีมากๆก็คือ ไม่ต้องทำการมองลอดแว่นอีกต่อไป ไม่ต้องเสียบุคลิกในกรสวมแว่นอีกต่อไป ไม่ต้องพกแว่นหลายอันอีกด้วย

ข้อเสียของ เลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ อาจจะมีราคาที่สูงกว่าเลนส์ทั่วไปนิดหน่อย เพราะมีการตัดแบบเฉพาะเจาะจงจริงๆ ปรับใช้ได้เฉพาะบุคคลจริงๆเท่านั้น ทำให้ราคาค่อนข้างสูง
อาจจะใช้เวลาปรับนานหน่อย เพราะอาจจะมีปัญหาเรื่องการใส่แล้วไม่ชัด เวียนศีรษะ ต้องฝึกใส่ให้เคยชินอยู่เสมอ และเรียนรู้ถึงวิธีการใช้อยู่เรื่อยๆ

         การใช้งานแว่น เลนส์สายตา Progressive ไร้รอยต่อ มันมีประโยชน์เป็นอย่างมากในการใช้งาน แว่นอันเดียว ส่งผลให้คุณสามารถดำเนินชีวิตได้ดีได้
เพียงแค่เลือกให้ดี และเลือกให้เข้ากับสุขภาพดวงตาของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *